Kết quả tìm kiếm cho "siêu thị Bách Hóa Xanh"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 307
Nội địa hóa ôtô là yếu tố chiến lược giúp Việt Nam giảm nhập siêu, nâng cao năng lực sản xuất nội địa và cạnh tranh trong khu vực.
9/10 khách hàng đến Kính Hải Triều để mua tròng kính không phải ngẫu nhiên. Lý do nằm ở cam kết chính hãng tuyệt đối, quy trình đo mắt chuẩn quốc tế và sự đồng hành trọn vẹn sau khi mua.
Vinhomes Green Paradise Cần Giờ là đại đô thị biển sinh thái quy mô 2.870ha, được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại xã Long Hòa và thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TP.HCM.
Sáng 14/10, tại Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 chính thức khai mạc, với sự tham dự của 546 đại biểu đại diện cho hơn 366.000 đảng viên trong toàn Đảng bộ Thành phố.
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên mới, Việt Nam đã tiến hành cuộc chuyển đổi lịch sử, đưa 2 triệu hộ kinh doanh lên doanh nghiệp.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang nhiều biến động, xuất khẩu tiếp tục được xác định là động lực chủ đạo để giữ đà phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng của Việt Nam.
Kinh tế tư nhân đang khẳng định vị trí là một trong những động lực quan trọng của nền kinh tế An Giang. Từ những hộ sản xuất nhỏ, doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các cơ sở truyền thống lâu năm, nhiều mô hình đã không ngừng đổi mới, vươn lên, đóng góp tích cực vào tăng trưởng lẫn quảng bá hình ảnh địa phương.
Những năm qua, chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại An Giang đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn. Mới đây, thông qua diễn đàn kết nối OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2025, tỉnh tiếp tục tạo động lực mới cho các sản phẩm “sinh ra từ làng”.
Sáng 6/10, Hội nghị lần thứ mười ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội.
Trong bối cảnh kinh tế thế giới tiềm ẩn nhiều bất ổn và trong nước đang đẩy mạnh sắp xếp lại địa giới hành chính, kinh tế Việt Nam 9 tháng năm 2025 duy trì ổn định vĩ mô, kiểm soát lạm phát, giữ vững xuất siêu và thu hút FDI. Tuy nhiên, nhiều thách thức vẫn hiện hữu như: tiêu dùng nội địa phục hồi chậm, đầu tư tư nhân dè dặt, giải ngân đầu tư công chưa đạt kỳ vọng… Theo các chuyên gia kinh tế, quý IV/2025 được kỳ vọng là giai đoạn tăng tốc, tạo nền tảng cho tăng trưởng cả năm và triển vọng kinh tế 2026.
Sức mạnh của sản phẩm OCOP không đến từ sự riêng lẻ mà từ chuỗi liên kết cùng nhau xây dựng địa phương để sản phẩm gia tăng giá trị và sức cạnh tranh trên thị trường. Đây là tinh thần được nhấn mạnh ở hầu hết sự kiện diễn ra trong 4 ngày tổ chức Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long tại tỉnh An Giang (25 đến 28/9). Với vai trò là tỉnh đăng cai, An Giang đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP trên địa bàn được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, gặp gỡ nhà phân phối… mở ra cơ hội phát triển trong giai đoạn mới.
Thực hiện chủ trương của Đảng chăm sóc sức khỏe nhân dân là trụ cột quan trọng, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, sự hỗ trợ từ Trung ương và sự nỗ lực của ngành y tế, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân của tỉnh An Giang đã có nhiều chuyển biến tích cực. Mạng lưới y tế được củng cố từ tỉnh đến cơ sở, với 100% xã có Trạm y tế, hơn 77% trạm có bác sĩ, tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế toàn dân trên 93,9%.